语言学习泰语学习

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧

本文已影响 1.27W人 

今天带大家云旅游一个冷门的岛屿—狗骨岛(或叫阁骨岛),狗骨岛是泰国东部城市达叻的第二大岛,英语一般拼做Koh Kood,或Ko Kut。这里主打的就是生态,棕榈和椰子树很多,适合安安静静的度个假,因为岛屿私密性很高,所以,很多大牌明星都会来这里停留,其中就有贝克汉姆和安吉丽娜朱莉等。话不多说,一起来看看吧~

เกาะกูดเป็นอีกหนึ่งเกาะสวยกลางทะเลอ่าวไทย ที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ในฝั่งตะวันออกเลยก็ว่าได้ การเดินทางไปเที่ยวเกาะกูดนั้นก็สะดวกสบายจากทางเรือโดยสารจากท่าเรือแหลมงอบ และไปพักผ่อนบนเกาะสักหนึ่งคืนดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติ ซึ่งบนเกาะกูดนั้นก็มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งการขับรถเที่ยวชมชายหาดต่างๆ เล่นน้ำหน้าชายหาด และดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติ แต่ในวันนี้ เราจะพาคุณไปลองเที่ยวเกาะกูดด้วยการล่องเรือไพรเวททริป พร้อมกับทำกิจกรรมสนุกๆ ระหว่างทางกัน บอกเลยว่านี่คือการเปิดโลกสำหรับการเที่ยวเกาะกูดไปอีกขั้นหนึ่งเลย 
狗骨岛是泰国湾上一个美丽的海岛,更有“泰国东方天堂”的美誉,要去狗骨岛也很方便,从Laem Ngop码头乘客船就可以到达,去岛上放松一晚,享受大自然的美,在岛上也有很多活动可以做,开车玩儿沙滩、玩水、欣赏海边风光,但是今天我们将带大家乘船旅行,在旅途中参加有意思的活动,用私人旅行的打开方式玩儿狗骨岛,可以说是揭示了狗骨岛的另一种全新玩法哦。

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧

โดยการล่องเรือไปเที่ยวเกาะกูดแบบไพรเวททริปนี้สามารถติดต่อจองทัวร์ได้ที่ ดำน้ำ ตกหมึก เกาะกูด เกาะช้าง travellogboat โดยสามารถดูโปรแกรมได้ด้านล่างนี้เลย

此次乘船去狗骨岛的私人旅行,可以预订狗骨岛和象岛的travellogboat潜水,钓墨鱼项目。在下面你可以看到该项目的介绍。

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第2张

ในโปรแกรมล่องเรือเที่ยวไพรเวททริปนี้คุณจะได้พบกับแหล่งท่องเที่ยวสุดอันซีนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฯจุดดำน้ำบริเวณเกาะแรดที่นอกจากจะมีปะการังสวยๆ แล้ว ในโลกใต้น้ำของเกาะแรดนี้ยังมีรูปปั้นสัตว์ต่างๆ นานาที่ถูกทิ้งเอาไว้ให้เป็นบ้านของปลาทะเล เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หาชมยากมากๆ ไม่เหมือนจุดดำน้ำที่ไหนๆ แน่นอน

此次乘船去狗骨岛的私人旅行中你会遇到许多没见过的旅游景点,像犀岛浮潜点除了拥有美丽的珊瑚群外,还可以看到海底世界里有各种各样的动物雕像,很多雕像已经成为了海洋鱼类的家,这样的景象算是非常罕见了,绝对不同于其他的浮潜点哦。

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第3张

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第4张

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第5张

นอกจากนี้ทางทัวร์ยังจะพาคุณไปตกหมึกและตกปลาบริเวณเกาะไม้ชี้ ในจุดนี้คุณจะได้ลิ้มรสสัมผัสกับอาหารทะเลสดๆ ทั้งปลาทะเล และหมึกสด ที่ทางทีมงานจะทำให้คุณทานในรูปแบบของซาซิมิบอกเลยว่าฟินมาก สดกว่านี้ต้องลงไปทานในทะเลแล้ว!

此外,旅行团还将带您前往麦角岛钓鱿鱼和其他海鱼。在这里,你有机会品尝新鲜海鲜,海鱼和鱿鱼都会以生鱼片的制法料理,非常鲜美,总之想要吃到比这还新鲜的海鲜,必须要到海里吃才能办到啦!

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第6张

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第7张

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第8张

ปิดท้ายด้วยการไปเที่ยวชายหาดลับ อย่างหาดคลองระหาน และหาดคอรัลบีช ที่มีความสวยงามและไม่สามารถเข้าถึงได้ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ต้องมาทางเรือเท่านั้น แวะทานข้าวถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศแบบส่วนตัว แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

最后是访问鲜为人知的海滩,如美丽的Klong Rahan Beach和Coral Beach,摩托车无法去到这两个海滩,只能乘船去,在沙滩上驻足停留,在私密感MAX的环境里吃饭拍照,仅仅是做这些就就很幸福了。

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第9张

到“泰国东方天堂”——狗骨岛来一场私人旅行吧 第10张

โดยรวมแล้วนี่คือโปรแกรมทัวร์ที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เรือหนึ่งลำสามารถจุคนได้ถึง 10 คน เหมาะสำหรับใครที่ไปเที่ยวเกาะกูดกันแบบเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน หากมีโอกาสลองไปใช้บริการกันครับประทับใจแน่นอน 

总的来说,这是一个超值的旅行计划。 一艘船最多可容纳10人,适合想和家人或朋友一块儿玩儿狗骨岛的旅客,如果有机会一定要试试这个项目,绝对能给你留下深刻的印象。

 

期待与你的邂逅~

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自sanook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。

猜你喜欢

热点阅读

最新文章

推荐阅读